Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Miếng lót chân chống Leo – kéo dài tuổi thọ cho chân chống xe máy

Xe máy một phương tiện tham gia giao thông rất phổ biến tại nước ta hiện nay. Chúng được sử dụng mỗi giờ, mỗi ngày, gắn liền với công việc, cuộc sống hàng ngày của con người.
Ngày nay, có rất nhiều linh phụ kiện được thiết kế nhằm tăng tuổi thọ sử dụng cho xe máy. Miếng lot chân chống xe máy Leo chính là một trong những sản phẩm được thiết kế nhằm mục đích trên. Vậy sản phẩm này bảo vệ và tăng tuổi thọ cho chân chống xe máy như thế nào.

Hãy cùng chúng tôi phân tích xem miếng lót chân chống Leo này đem đến những ưu điểm gì để kéo dài tuổi thọ chân chống xe máy?
Tăng độ an toàn cũng như hạn chế va chạm cho chân chống xe
Như chúng ta đã biết, trong quá trình sử dụng xe, chân chống là bộ phận trực tiếp tiếp xúc với bề mặt khá nhiều. Là bộ phận giữ cho xe thăng bằng, hay giúp xe đứng an toàn trên mọi bề mặt. Đôi khi chỉ là những va chạm nhẹ, không đáng kể nhưng nó lặp đi lặp lại xảy ra nhiều lần cũng có thể gây hại cho xe máy.
Đặc biệt là phần chân chống xe làm cho độ bền của nó bị rút ngắn hay nhanh hỏng hơn. Miếng lót chân chống Leo lúc này sẽ được phát huy tác dụng, ngăn chặn và làm giảm quá trình tiếp xúc của chân chống với mọi bề mặt. Tạo lớp bảo vệ an toàn cho chân chống xe, cũng như hạn chế tối đa sự nguy hiểm và thiệt hại cho người sử dụng.
Giảm thiểu tối đa sự bào mòn
Bất kỳ vật dụng nào trong quá trình sử dụng khi có sự tiếp xúc trực tiếp với vật khác, dù thường xuyên hay rất ít cũng tạo ra sự ma sát giữa hai vật. Đồng thời trong quá trình tương tác đó sẽ tạo ra độ mài mòn cho cả hai vật thể. Và chân chống xe máy cũng là trường hợp không ngoại lệ.
Chân chống xe được thiết kế sử dụng sắt, có độ cứng cao , chắc chắn. Nhưng theo thời gian sử dụng  mức độ ma sát với bề mặt đường, nền nhà,… cũng có thể làm cho chân chống yếu đi.
Chính vì vậy, miếng lót chân chống Leo ra đời nhằm bảo vệ cũng như hạn chế tối đa quá trình tiếp xúc trực tiếp của chân chống với các bề mặt. Chân chống xe được bảo vệ và kéo dài được tuổi thọ lâu hơn so với những xe không sử dụng miếng lót chân chống Leo.
Không những thế, miếng lót chân chống Leo còn có rất nhiều tính năng khác như: bảo vệ chân của bạn khi sử dụng xe, hạn chế làm hỏng nền nhà,.. Bạn còn chần chừ gì nữa hãy sắm ngay cho mình sản phẩm tuyệt vời này để bảo vệ chân chống xe của mình.
Hãy liên hệ với chúng tôi theo theo số điện thoại: 0966.758.958– nhà phân phối và cung cấp miếng lót chân chống Leo chính hãng, đảm bảo chất lượng. Chúng tôi vinh hạnh được phục vụ và chăm sóc quý khách hàng chu đáo, tận tình.
Quý khách mua số lượng lớn, Hoặc muốn trở thành đại lý bán các sản phẩm Lót chân chống xe máy , xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ giá tốt nhất. - Hotline: 0966.758.958 - mr.vuongtd@gmail.com


EmoticonEmoticon