Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Miếng lót chân chống xe máy LEO sẽ là sản phẩm tuyệt vời dành cho mọi người

Trong quá trình sử dụng xe máy, rất nhiều người quên không gạt chân chống khi di chuyển xe. hoặc khi bạn dắt xe không may chân chống xe quẹt vào chân làm tổn thương bàn chân? do tiếp xúc phải chân chống, hay làm hỏng nền nhà khi dắt xe. Bạn đã có nhớ gạt chân chống khi sử dụng nhưng kết quả chưa đạt.

Hãy để chúng tôi gửi tới bạn một giải pháp tuyệt vời và hữu ích cho tất cả những dòng xe máy.
Bài viết dưới đây, xin được giới thiệu tới các bạn miếng lót chân chống xe máy Leo – sản phẩm dành cho xe máy của mọi người. Giúp bạn giải quyết được những khó khăn khi bạn sử dụng xe máy.
1. Đôi nét về miếng lót chân chống xe máy Leo:
Đây là một sản phẩm được thiết kế và sản xuất bởi công ty Thiên Ngọc Phát, sản phẩm ưu việt, quan tâm đến từng chi tiết nhỏ của người tiêu dùng. Miếng lót chân chống Leo được làm từ cao su. Sản phẩm có độ cứng vừa phải, có khả năng chịu được lực, bảo vệ cho chân chống trong thời gian dài.
2. Thông số kỹ thuật của miếng lót chân chống Leo:
Sử hữu cho mình một kích thước rất khiêm tốn, nhỏ và vừa văn với từng chi tiết chân chống xe máy của từng dòng xe khác nhau. Miếng lót chân chống xe máy có kích thước 100x50x35mm và trọng lượng của chúng rơi vào khoảng 50g.
Độ cứng của miếng lót LEO dao động trong khoảng 80±5 Shore A, trong quá trình sử dụng không lo bị hỏng hay vỡ . Đồng thời độ mài mòn của miếng lót chân chống Leo cũng rất thấp 0.7cm³ /1,61, sử dụng lâu dài với mọi điều kiện thời tiết.
3. Tính năng chống bào mòn cao:
Trong điều kiện thời tiết mưa nắng thất thường của đất nước ta sẽ khiến cho chân chống xe bị ăn mòn hay bị rỉ do tiếp xúc với thời tiết. Khi sử dụng miếng lót chân chống Leo bạn hoàn toàn có thể an tâm về vấn đề này. Không còn nỗi lo chân chống xe bị hỏng, gãy. Không phải thường xuyên thay thế chân chống xe máy.
4. Bảo vệ nền nhà và đôi chân cho người sử dụng:
Nhiều gia đình khi dắt xe vào nhà thường hay quên không gạt chân chống làm cho chân chống xe va chạm với nền nhà làm trầy xước hoặc bể lớp gạch nền nhà. Hay chân chống xe cũng có thể làm cho chân bạn bị thương khi chạm phải. Những vấn đề trên sẽ được giải quyết bởi miếng lót chân chống xe Tphcm sẽ giúp cho đôi chân của bạn luôn được an toàn khi sử dụng xe. Nền nhà luôn giữ được vẻ đẹp như mới.
Với những thông tin chúng tôi cung cấp sản phẩm lót chân chống bên trên hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình sử dụng xe máy. Nếu bạn còn có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng 0966.758.958 (Mr Vương). Hoặc bạn có thể truy cập vào địa chỉ Website: http://lotchanchongxe.blogspot.com/ để có thể xem trực tiếp hình ảnh sản phẩm.

Quý khách hàng muốn trở thành đại lý, phân phối lại các sản phẩm lót chân chống xe máy LEO - xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ giá tốt nhất. - Hotline: 0966.758.958 - mr.vuongtd@gmail.com


EmoticonEmoticon