Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Cùng tìm hiểu về một số loại miếng lót chân chống

Hiện nay, miếng lót chân chống xe máy leo được sản xuất theo khá nhiều loại, để có thể phù hợp với nhiều loại chân chống xe máy khác nhau. Một số loại miếng lót chân chống xe máy mà hiện tại công ty chúng tôi đang cung cấp như SH, A1, A2, B1, B2. Tìm hiểu và nắm thông tin về các loại miếng lót chân chống xe máy này để có thể chọn lựa cho mình một loại miếng lót chân chống xe máy phù hợp.
Đối với loại chân chống xe máy SH, về hình dáng thì chúng được thiết kế khá là vuông vắn. Với thiết kế vuông vắn này thì chúng vừa khít với phần đế của chân chống xe máy SH 300i, hoặc các loại xe tay ga khác như lead đời cũ chẳng hạn. Mặt dưới miếng lót được làm nhám bằng các điểm nhựa tròn nhỏ, nhằm làm tăng khả năng bám với nền nhà, một số nơi dễ trơn trượt.
Bên cạnh đó thì ở giữa được thiết kế một lỗ nhỏ dùng để bắt ốc, cố định miếng lót và chân chống xe máy. Phần trên được thiết kế bầu dục để có thể lồng chân chống xe máy vào từ đây. Với chất liệu nhựa dẻo vừa phải, độ rộng miệng bầu dục cũng được thiết kế thích hợp nên người sử dụng có thể an tâm lồng chân chống xe máy vào một cách dễ dàng.
Loại tiếp theo là miếng lót chân chống A1, với hình dáng dài tương tự như hình chữ nhật, miếng lót chân chống xe máy A1 phù hợp cho một số loại xe như Wave, Future NEO hay Exciter. Phần trên của miếng lót được khoét một lỗ hình vuông, nhưng không nằm ở giữa. Phần lỗ hình vuông này được khoét nghiêng về một bên, trông chúng như một chiếc giày rất thú vị. Bên dưới vẫn được làm nhám bằng các điểm nhựa tròn nhỏ, tăng độ bám dính. Ở giữa miếng lót chân chống xe máy vẫn được thiết kế một lỗ nhỏ để bắt ốc cố định miếng lót LEO.
Chúng ta còn có miếng lót A2 có thiết kế tương tự như miếng lót A1 nhưng kích thước sẽ to hơn, phục vụ cho các loại chân chống cùng kiểu như kích thước to.
Cuối cùng là loại B1, dành cho các dòng xe như Sirius, Vision, hay Airblade đời mới. Kiểu dáng chúng vẫn có hình dáng dài tương tự như hình chữ nhật, mặt đáy vẫn được làm nhám bằng các điểm nhựa, và đương nhiên không thể nào thiếu điểm giữa để bắt ốc cố định miếng lót. Điểm khác với miếng lót loại A đó chính là phần lỗ được khoét để lồng chân chống vào được thiết kế theo hình mũi tên, ôm trọn chân chống. Loại B2 vẫn có thiết kế tương tự như B1 nhưng sẽ có kích thước to hơn để sử dụng cho các loại chân chống có kích thước to.
Ngoài ra, để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm mới của chúng tôi, bạn có thể liên hệ để được tư vấn theo số :0966.758.958. Chúc bạn sở hữu được sản phẩm ưng ý.


EmoticonEmoticon