Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Xe máy tay phanh nên sử dụng miếng lót chân chân chống xe máy Leo

Xe máy, một trong những phương tiện tham gia giao thông phổ biến trong xã hội hiện nay. Là một trong những phương tiện thông dụng, dễ dàng sử dụng và gắn bó với rất nhiều người. Thế nhưng nhiều người khi sử dụng xe máy sẽ gặp vấn đề về chân chống xe đôi khi làm chân bạn bị thương. Hay dựng ở trong nhà làm xước nền nhà.
Lót chân chống xe máy LEO
Chắc hẳn sẽ có rất nhiều người băn khoăn làm thế nào để sử dụng xe an toàn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin được gửi tới quý độc giả bài viết về xe máy tay phanh có nên sử dụng miếng lót chân Leo?
Lót chân chống xe máy LEO
 1. Miếng lót chân Leo là gì ?
Miếng lót chân chống Leo là một trong những bộ sản phẩm được thiết kế giành riêng cho tất cả dòng xe máy. Đặc biệt là xe máy tay phanh. Là một thiết kế sử dụng cao su để là phần đỡ cho chân chống của xe máy. Thiết kế nhỏ gọn và phù hợp với tất cả mọi xe máy.
Lót chân chống xe máy LEO
2. Sử dụng miếng lót chân chống Leo tránh tình trạng làm hỏng nền nhà
Chân chống xe máy là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với nền nhà, mặt sàn, bất kỳ nơi nào để dựng xe. Chân chống được làm bằng sắt nên khó tránh khỏi làm xước hay làm hỏng nền nhà sử dụng gạch men hay sàn gỗ. Khi sử dụng miếng lót chân chống Leo bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về vấn đề này. Không những an toàn cho người sử dụng mà còn mang tính thẩm mỹ cao, bảo vệ vẻ đẹp cho sàn nhà.
Lót chân chống xe máy LEO
3. Bảo vệ tuổi thọ cho chân chống xe máy
Chân chống xe máy trong quá trình sử dụng, theo thời gian sẽ bị bào mòn, han rỉ bởi mưa, nắng và điều kiện sử dụng xe. Nhưng bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng miếng lót chân Leo, chân chống được bảo vệ, kéo dài tuổi thọ. Không lo đến vấn đề bị gãy hay bào mòn.
4. Thiết kế da dạng, phù hợp với từng dòng xe
Mỗi một loại xe máy khác nhau sẽ có một thiết kế riêng cũng như kích thước của chân chống là hoàn toàn khác nhau. Chính điều này, đã đặt ra cho nhà sản xuất miếng lót chân Leo, yêu cầu về kỹ thuật cũng như thông số cho từng dòng xe là hoàn toàn khác nhau. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã khác nhau, phù hợp với từng dòng xe, giúp bạn an tâm lựa chọn.
 Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đại lý cung cấp miếng lót chân Leo, nhưng không phải đại lý nào cũng cung cấp được sản phẩm chính hãng, đảm bảo. Đòi hỏi người tiêu dùng phải có những lựa chọn đúng và nhà phân phối uy tín.
Nếu bạn còn nhiều băn khoăn hay muốn tham khảo về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi: 0966.758.958 để được tư vấn và giao hàng tận nơi.
Quý khách mua số lượng lớn, Hoặc muốn trở thành đại lý bán các sản phẩm Lót chân chống xe máy , xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ giá tốt nhất. - Hotline: 0966.758.958 - mr.vuongtd@gmail.com


EmoticonEmoticon